การสื่อสารการตลาดอย่างสร้างสรรค์
Developing new & existing brands, website design & creative
เราคือผู้สนับสนุนที่ดีสำหรับธุรกิจ
เวลาคนเห็นโฆษณาบน Social Media ถ้าเป็นโฆษณารูปแบบเดิมๆ มีคอนเซ็ปต์ หรือแนวคิดเดิมๆ ไม่แปลกใหม่ ผู้บริโภคพร้อมจะกดข้ามทันทีเมื่อมีสัญลักษณ์ Skip แสดงขึ้นมา อย่างไรก็ตามใช่ว่าผู้บริโภคจะกดข้ามโฆษณาทุกอัน เพราะถ้าเป็นโฆษณาที่มีเรื่องราวดีๆ ซาบซึ้ง หรือโฆษณาอารมณ์ขัน เรียกเสียงหัวเราะ ดูแล้วสนุกไปด้วย ผู้บริโภคจะหยุดดูโฆษณาเหล่านี้จนจบ เพราะฉะนั้นการทำโฆษณาบนแพลตฟอร์ม Social Media ต้องเปลี่ยนแนวคิด และวิธีการ
ยูทูปไม่ใช่แค่สื่อสำหรับคนในเมืองเท่านั้น เพราะในแง่ของการรับชมและเวลาที่ผู้คนใช้บนแพลตฟอร์มก็ไม่ได้แตกต่างกันมาก โดยพบว่า Internet Users ของเขต Urban มีผู้เข้าชมยูทูปถึง 93% และใช้เวลาบนแพลตฟอร์มถึง 70 นาที ในการเข้ามาแต่ละครั้ง ขณะที่ตัวเลขในฝั่ง Internet Users ของกลุ่ม Rural มีผู้เข้าชม 92% และใช้เวลาบนแพลตฟอร์มต่อครั้งประมาณ 60 นาที ซึ่งถือว่าไม่ได้มีความแตกต่างกัน